Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ MNG ban hành chính sách bảo hành khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ tại Cty chúng tôi như sau:

A. BẢO HÀNH

Là việc thực hiện đảm bảo các hoạt động bình thường của hệ thống website – phần mềm bao gồm các công việc như sau:

  • Bảo hành tất cả các chức năng đã có, hoặc đã xây dựng của sản phẩm.
  • Bảo hành tất cả các lỗi liên quan đến nền tảng kỹ thuật nằm trong giới hạn đã cảnh báo.

B. BẢO TRÌ

Là việc tiếp tục thực hiện các công việc trên sau khi hết thời gian bảo hành:

1- PHẠM VI BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

  • Bao gồm việc sửa lỗi website do chúng tôi xây dựng và không bao gồm việc thiết kế lại giao diện cũ, xây dựng các chức năng module chưa có của website hay phần mềm, Bảo hành – Bảo trì các lỗi phát sinh không phải do nguyên nhân tự thân sản phẩm như lỗi do người sử dụng không đúng phương pháp, lỗi server….
  • Trong trường hợp yêu cầu Bảo hành – Bảo trì bao gồm các yêu cầu phát sinh ngoài dịch vụ bảo trì (lỗi phát sinh không bắt nguồn từ bản thân phần mềm), bạn phải có trách nhiệm thanh toán chi phí bổ sung. Chi phí này sẽ được chúng tôi thông báo cho bạn trước khi tiến hành công việc.
  • Đưa ra các tư vấn hợp lý, kịp thời hỗ trợ hệ thống khi có các sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng website – phần mềm.

2- QUY TRÌNH BẢO HÀNH
2.1. Bảo hành chủ động

  • Kiểm tra, thu thập thông tin bảo hành: Hệ thống hỗ trợ kỹ thuật của GPCN sẽ theo dõi và kiểm tra kỹ thuật định kỳ hàng tháng các lỗi (nếu bị phát sinh) hoặc khi chúng tôi phát hành phiên bản mới, chúng tôi sẽ gửi thông báo bảo hành đến bạn thông qua các thông tin mà bạn đã đăng ký với chúng tôi (bao gồm các thông tin liên hệ).
  • Hai bên phối hợp thời gian và lên phương án xử lý việc bảo hành.
  • Chúng tôi sẽ bàn giao lại hệ thống cho bạn sau khi thực hiện xong công việc bảo hành.

2.2. Bảo hành bị động

  • Bạn chủ động gửi yêu cầu bảo hành đến hệ thống hỗ trợ kỹ thuật khi phát hiện sự cố hoặc lỗi hệ thống.
  • Chúng tôi sẽ thu thập thông tin và lên phương án xử lý trả lời chủ đầu tư trong vòng 24h nếu là yêu cầu khắc phục sự cố.
  • Nhân viên kỹ thuật hệ thống sẽ tiến hành xử lý hệ thống sau khi được bạn chấp nhận phương án.
  • Hệ thống quản lý bàn giao lại hệ thống cho bạn sau khi chúng tôi thực hiện xong công việc bảo hành.

3- THỜI GIAN BẢO HÀNH

Đối với tất cả các hệ thống website do chúng tôi cung cấp trên thị trường đều bảo hành, bảo trì miễn phí vĩnh viễn. Thời gian hiệu lực kể từ ngày hệ thống được bàn giao và vận hành. Bất cứ khi nào gặp rắc rối hoặc cần hỗ trợ hãy liên hệ với bộ phận kỹ thuật bằng cách tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ tại hệ thống hỗ trợ kỹ thuật hoặc gửi email yêu cầu vào hòm thư info@miennamgroup.vn, thời gian xử lí yêu cầu sẽ được thực hiện trong vòng 48h kể từ khi khách hàng gửi yêu cầu không bao gồm cả các ngày lễ, tết, ngày nghỉ tuần. (Lưu ý: Không bao gồm các chức năng mới cho phần mềm – website)

Lưu ý:

(*) : Quý khách sẽ được bảo hành vĩnh viễn website nếu sử dụng hosting của chúng tôi cung cấp và được bảo hành 1 năm nếu Quý khách sử dụng Hosting của nhà cung cấp khác.